คำถามที่พบบ่อย

ขับเคลื่อนโดย บริษัท ซิมพลี่ ไลฟ์สไตล์ จำกัด

1 มกราคม 2564

คำถามทั่วไป

คุณสามารถใช้บริการของเราผ่านทางเวปไซต์ SIMPLY ของเรา

หากคุณมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อทีมงานของเรา(วันจันทร์ -วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.) ผ่านทางตัวเลือกด้านล่าง ทีมงานของเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือท่านเสมอ:

❖ สายด่วน: (+66) 099-000-7908

❖ อีเมล์: hello@simply.co.th

❖ Line ID: @simply.co.th (มี @)

❖ Whatsapp:  (+66) 099-000-7908

❖ SMS:  (+66) 099-000-7908

คุณสามารถชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อของคุณผ่าน การโอนเงินผ่านธนาคาร, PromptPay, หรือชำระด้วยเงินสด

ขออภัยค่ะ คุณไม่สามารถทำการยกเลิกหรือเปลี่ยนเวลาสำหรับออร์เดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์ในเวลานี้ได้ หากคุณต้องการทำการยกเลิกหรือเปลี่ยนเวลาสำหรับออร์เดอร์ของคุณ

กรุณาติดต่อทีมงานของเรา(วันจันทร์ -วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.)ผ่านทางตัวเลือกด้านล่าง ทีมงานของเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือท่านเสมอ:

❖ สายด่วน: (+66) 099-000-7908

❖ อีเมล์: hello@simply.co.th

❖ Line ID: @simply.co.th (มี @)

❖ Whatsapp:  (+66) 099-000-7908

❖ SMS:  (+66) 099-000-7908

ปัจจุบัน SIMPLY ให้บริการในพื้นที่ส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการของ SIMPLY ได้โดย คลิกที่นี่ หรือที่เว็บไซต์ www.simply.co.th 

หากคุณมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อทีมงานของเรา(วันจันทร์ -วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.) ผ่านทางตัวเลือกด้านล่าง ทีมงานของเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือท่านเสมอ:

❖ สายด่วน: (+66) 099-000-7908

❖ อีเมล์: hello@simply.co.th

❖ Line ID: @simply.co.th (มี @)

❖ Whatsapp:  (+66) 099-000-7908

❖ SMS:  (+66) 099-000-7908

หากคุณใช้บริการอย่างน้อย 1 ครั้งภายใน 90 วัน เครติดของคุณจะสามารถใช้ได้โดยไม่มีวันหมดอายุ ไม่ว่าจะเหลือจำนวนมากน้อยเพียงใด หรือจนกว่าเครดิตของคุณจะหมด อย่างไรก็ตามหากจำนวนเครติดของคุณต่ำกว่า 50 บาท และไม่ได้ใช้บริการของทางบริษัทเป็นเวลา 90 วันติดต่อกัน เครดิตดังกล่าวจะหมดอายุในวันที่ 91 และสุดท้ายนี้ทางบริษัทขอแจ้งให้ท่านทราบว่าเครดิตที่คุณซื้อนั้นไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

หากคุณไม่พบคำตอบของคุณที่นี่ กรุณาติดต่อทีมงานของเรา(วันจันทร์ -วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.)ผ่านทางตัวเลือกด้านล่าง ทีมงานของเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือท่านเสมอ:

❖ สายด่วน: (+66) 099-000-7908

❖ อีเมล์: hello@simply.co.th

❖ Line ID: @simply.co.th (มี @)

❖ Whatsapp:  (+66) 099-000-7908

❖ SMS:  (+66) 099-000-7908

คำถามเกี่ยวกับบริการซักอบรีด

ได้ค่ะ ทางเรามีบริการรับส่งผ้าที่หน้าบ้านของคุณ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ฿60/ครั้ง ค่ารับ และค่าส่ง฿60/ครั้ง

มีค่ะ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่ารับ฿60/ครั้ง และค่าส่ง฿60/ครั้ง

ที่ SIMPLY เราไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ คุณสามารถสั่งซื้อบริการซักอบรีดโดยที่ไม่มีการจำกัดจำนวนโปรดตรวจสอบตารางราคาทั้งหมดของเราโดย คลิกที่นี่

โปรดตรวจสอบตารางราคาทั้งหมดของเราโดย คลิกที่นี่

มีค่ะ เรามีบริการด่วนพิเศษภายในวันเดียวกัน ยกเว้นบริการทำความสะอาดผ้าม่านและลูกค้าจะต้องสั่งก่อน14.00น. เสื้อผ้าของคุณจัดส่งในวันเดียวกันระหว่าง 19:00-20:00 น. โดยจะมีค่าบริการเพิ่ม 50% โปรดตรวจสอบตารางราคาทั้งหมดของเราโดย คลิกที่นี่

เรารับและส่งออเดอร์ของคุณ วันจันทร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่8.00-20.00น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทางเราจะส่งข้อความ ข้อความ/อีเมล ประมาณ24ชั่วโมงก่อนออเดอร์ของคุณจะถูกจัดส่ง

คุณสามารถขอให้ทางเรารับ/ส่งออเดอร์ของลูกค้าที่หน้าบ้าน, แผนกต้อนรับของคอนโด, หรือรปภหากลูกค้าไม่อยู่บ้าน

คุณสามารถขอเลื่อนเวลารับ/ส่ง ออเดอร์ของคุณก่อนที่ทางเราจะเข้ารับ/ส่ง ออเดอร์ของคุณได้เช่นกัน

หากคุณไม่ได้แจ้งให้เราทราบถึงการเปลี่ยนแปลงเวลาก่อนที่ทางเราจะเข้ารับ/ส่งออเดอร์ ทางเราต้องขออนุญาตคิดค่าค่าบริการเพิ่มอีก฿60/ครั้ง ลงในออเดอร์ของคุณ

ออเดอร์ของคุณสามารถจัดส่งได้ที่ล็อบบี้, รปภ., หรือหน้าบ้านของคุณ หากออเดอร์ของคุณชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ไม่ได้ค่ะ ปัจจุบันทางเรายังไม่มีบริการนี้ โปรดอย่าลืมว่าพนักงานของเรามีเงินทอนที่จำกัด กรุณาเตรียมเงินพอดีกับใบเสร็จรับเงินด้วยค่ะ

คุณสามารถแยกเสื้อผ้าของลูกค้าเป็นกอง สำหรับ ซักพับ ซักรีด รีดอย่างเดียว หรือซักแห้ง ทางเราจะนำถุงใส่ผ้าไปให้ โดยขึ้นอยู่กับบริการที่คุณต้องการ และจัดใส่เสื้อผ้าของคุณในถุงใส่ผ้าที่เหมาะสม

เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงรวมถึงน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ช่วยให้ผ้าของคุณสะอาด เพื่อดูแลเนื้อผ้าชนิดต่างๆที่แตกต่างกันของคุณ

โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณมีปัญหาใดๆ ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากได้รับคำสั่งซื้อของคุณ ทางเราจะทำอย่างดีสุดเพื่อตรวจสอบสิ่งของที่สูญหายหรือเสียหาย ทางเราจะไม่รับผิดชอบสำหรับเสื้อผ้าที่ใส่และฉีกขาด หรือจากคำสั่งซื้อที่ไม่นับต่อชิ้น โดยทางเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อค้นหาสิ่งของที่สูญหาย ในกรณีที่มีสิ่งของสูญหายหรือเสียหาย ทางเราจะชดเชยค่าเสียหายให้สูงสุดเป็น3เท่าของมูลค่าออเดอร์ของคุณลูกค้า

ไม่ค่ะ เสื้อผ้าของคุณจะถูกซักและอบแยกกันตลอด ยกเว้นบริการซักแห้ง เพราะบริการซักแห้งจะดำเนินการเป็นกลุ่มต่อครั้ง

ไม่ค่ะ เสื้อผ้าขาวของคุณจะถูกซักและอบแยกกันตลอดค่ะ

คำถามเกี่ยวกับบริการทำความสะอาดบ้าน

ราคาเริ่มต้นที่ ฿499/คอนโด บริการทำความสะอาดบ้านของเราราคาอยู่ที่ ฿199/คน ต่อชม (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) เพียงแค่ใส่จำนวนห้องนอน, ห้องน้ำ, ตารางเมตรและจำนวนชั้นทั้งหมดในบ้านของคุณ ทางเวปไซต์ SIMPLY ของเราจะคำนวณราคาให้คุณทันที

เราจะนำอุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นต่อการทำความสะอาดบ้านของคุณ โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ฿50 ในทุกออเดอร์ และหากมีผลิตภัณฑ์ใดที่คุณต้องการให้เราใช้เฉพาะเจาะจงเพื่อทำความสะอาด โปรดกรุณาเตรียมให้พร้อม

นี่คือรายการทั้งหมดที่พนักงานทำความสะอาดของเราจะต้องรับผิดชอบในการทำความสะอาดที่บ้านของลูกค้ารวมถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการให้พนักงานของเราทำด้วย ด้านล่างนี้คือหน้าที่ทั่วไปของพนักงานทำความสะอาดของเราต้องทำ:

❖ ทำความสะอาดทั่วไปในพื้นที่ใช้สอย ซึ่งรวมถึงการปัดฝุ่น, ดูดฝุ่น, กวาด, และถูพื้นในทุกห้อง

❖ การทำความสะอาดห้องน้ำรวมถึงกระจกห้องน้ำ, ห้องอาบน้ำ, และอ่างอาบน้ำ

❖ การทำความสะอาดห้องครัวรวมถึงการเช็ดล้างเครื่องใช้เคาน์เตอร์อ่างล้างมือและประตูตู้ทั้งหมด

❖ เปลี่ยนผ้าปูเตียงและจัดเตียง

❖ เปลี่ยนผ้าปูที่นอน

❖ ทำความสะอาดหน้าต่าง

❖ ทิ้งขยะและเปลี่ยนถุงขยะใหม่ทุกห้อง

❖ การจัดระเบียบห้องโดยทั่วไป ซึ่งรวมถึงการจัดระเบียบและการรื้อของเล่นหนังสืออุปกรณ์สิ่งของ ...

นอกเหนือจากรายการทำความสะอาดมาตรฐานแล้ว รายการด้านล่างนี้เป็นงานพิเศษในดีพคลีนออเดอร์สำหรับลูกค้าที่ย้ายเข้าหรือย้ายออกจากบ้าน

ห้องน้ำ:

❖ เช็ดตู้ทั้งหมด

❖ ทำความสะอาดกระเบื้องบุผนัง

❖ ขัดและล้างอ่างล้างมือและฝักบัว

❖ ขจัดคราบสบู่ที่สร้างขึ้น

❖ ฆ่าเชื้อในชักโครกภายในและภายนอก

❖ เช็ดโต๊ะเครื่องแป้งและกระจก

❖ ทำความสะอาดประตู

❖ ทำความสะอาดแผ่นรองพื้นและขอบหน้าต่าง

❖ ทำความสะอาดพื้นและส่วนควบ

ห้องนอน:

❖ เช็ดปัดฝุ่น

❖ ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์และดูดฝุ่น

❖ พื้นที่ใต้เฟอร์นิเจอร์ดูดฝุ่นและทำความสะอาด

❖ ทำความสะอาดประตู

❖ ทำความสะอาดแผ่นรองพื้นและขอบหน้าต่าง

❖ ทำความสะอาดพื้นและส่วนควบ

ห้องนั่งเล่น:

❖ เช็ดปัดฝุ่น

❖ ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์และดูดฝุ่น

❖ พื้นที่ใต้เฟอร์นิเจอร์ดูดฝุ่นและทำความสะอาด

❖ ทำความสะอาดประตู

❖ ทำความสะอาดแผ่นรองพื้นและขอบหน้าต่าง

❖ ทำความสะอาดพื้นและพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง

ห้องครัว:

❖ ทำความสะอาดกระทะ

❖ ทำความสะอาดเตาอบ

❖ ทำความสะอาดตู้เย็น

❖ เช็ดทุกพื้นผิวอย่างล้ำลึก

❖ ทำความสะอาดด้วยมือสำหรับสินค้าชิ้นเล็ก

❖ ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด

❖ ทำความสะอาดตู้

❖ ทำความสะอาดพื้นและพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง

พนักงานทำความสะอาดของเราจะไม่ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ, ทำงานบนเพดานสูง, หรืองานทำความสะอาดใดๆ นอกพื้นที่ปลอดภัยของคนทำงาน

พนักงานทำความสะอาดของเราไม่สามารถกำจัดคราบบางส่วนจากผนังได้

พนักงานทำความสะอาดของเราไม่สามารถกำจัดสนิมทั้งหมดออกไปหรือทำให้โลหะเก่ากลับมาดูเหมือนใหม่ได้

พนักงานทำความสะอาดของเราไม่สามารถขจัดคราบและรอยต่างๆออกจากพื้นของคุณได้เสมอไป

เราจะทำงานให้ดีที่สุดในการทำความสะอาดบ้านของลูกค้าอย่างทั่วถึง

ไม่ค่ะ คุณไม่จำเป็นต้องอยู่ที่บ้านในระหว่างการทำความสะอาด แต่ลูกค้าต้องอยู่ที่บ้านเมื่อพนักงานของเราไปถึงบ้านของคุณ หรือเมื่อพนักงานของเราทำความสะอาดเสร็จ

หากคุณไม่สามารถกลับบ้านได้เมื่อพนักงานของเราทำเสร็จ โปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะฝากกุญแจของคุณไว้ที่ล็อบบี้หรือที่รปภ

เราจะทำอย่างดีที่สุดในการจ้างพนักงานที่ซื่อสัตย์แต่ถ้าหากคุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งของมีค่าที่อยู่ในห้องของคุณ ทางเรามีข้อแนะนำสองข้องค่ะ

  1. อยู่ในห้องระหว่างการทำความสะอาด 
  2. เก็บของที่มีค่าของคุณไว้ในที่ปลอดภัย ทางเราจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่สิ่งของสูญหาย

พนักงานทำความสะอาดของเราควรจะทำความสะอาดให้เสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่ประเมินไว้ในระบบของเรา หากบ้านของคุณไม่ได้รับการทำความสะอาดภายในเวลา คุณสามารถขอให้พนักงานของเราทำงานเพิ่มอีก 15 นาทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากเกินจากนั้นคุณจะถูกเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 199 บาท/คน ต่อชม.

โปรดแจ้งให้เราทราบถ้าเกิดมีปันหาในออเดอร์ของลูกค้าภายใน 12 ชั่วโมงนับจากที่ทำความสะอาดไปแล้ว ทางเราจะแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด และกลับไปทำความสะอาดบ้านของคุณใหม่อีกครั้ง

คำถามเกี่ยวกับการทำความสะอาดเบาะ

โปรดตรวจสอบตารางราคาทั้งหมดของเราโดย คลิกที่นี่ 

หากคุณมีข้อสงสัยคุณสามารถติดต่อทีมงานของเรา(วันจันทร์ -วันอาทิตย์ เวลา 9.00-18.00 น.) ผ่านทางตัวเลือกด้านล่าง ทีมงานของเรายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือท่านเสมอ:

❖ สายด่วน: (+66) 099-000-7908

❖ อีเมล์: hello@simply.co.th

❖ Line ID: @simply.co.th (มี @)

❖ Whatsapp:  (+66) 099-000-7908

❖ SMS:  (+66) 099-000-7908

ราคาที่แสดงนั้นคือค่าบริการโดยประมาณที่คำนวนตามข้อมูลที่คุณแจ้งไว้ ค่าใช้จ่ายโดยประมาณอาจเปลี่ยนแปลงได้ในกรณีที่รายการจริงแตกต่างจากข้อมูลที่คุณแจ้งไว้ โดยทางเราจะแจ้งให้คุณทราบอย่างชัดเจนเกี่ยวกับค่าบริการทั้งหมดก่อนให้บริการ