เงื่อนไขและข้อตกลง

: 12/11/2022 06:37 PM

 

เงื่อนไขการใช้บริการ (Terms & Conditions)

บริษัท ซิมพลี ไลฟ์สไตล์ จำกัด (SIMPLY)
วันที่มีผลบังคับใช้: ตุลาคม 2568

 

1. บทนำ

1.1 เงื่อนไขการใช้บริการนี้ (“เงื่อนไข”) จะควบคุมการเข้าถึงและการใช้เว็บไซต์ https://simply.co.th/ และแอปพลิเคชัน SIMPLY (iOS และ Android) รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่จัดทำโดย บริษัท ซิมพลี ไลฟ์สไตล์ จำกัด (“SIMPLY”, “เรา”, “ของเรา” หรือ “พวกเรา”) (รวมเรียกว่า “แพลตฟอร์ม”)
1.2 การลงทะเบียนบัญชี การสั่งซื้อบริการ หรือการใช้แพลตฟอร์มและบริการใด ๆ ถือว่าคุณยอมรับและตกลงผูกพันตามเงื่อนไขเหล่านี้ทางกฎหมาย หากคุณไม่ยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ โปรดงดใช้แพลตฟอร์มหรือบริการใด ๆ

2. ข้อมูลบริษัท

บริษัท ซิมพลี ไลฟ์สไตล์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2218/18–2218/19 ถนนจันทน์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์: (+66) 02-055-6055 | อีเมล: contact@simply.co.th
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี: 010 556 306 9647

3. คำจำกัดความ

3.1 “ผู้ใช้”, “คุณ” หรือ “ของคุณ” หมายถึงบุคคลใด ๆ ที่เข้าถึงหรือใช้แพลตฟอร์ม หรือสั่งซื้อบริการ
3.2 “บริการ” หมายถึงบริการงานบ้านตามความต้องการที่ SIMPLY ให้บริการ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ซักรีดและซักแห้ง, ทำความสะอาดบ้าน, ทำความสะอาดเบาะ/โซฟา/ที่นอน/พรม/ผ้าม่าน และจัดหาผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน
3.3 “คำสั่งซื้อ” หมายถึง การจองหรือคำร้องขอบริการที่สั่งผ่านแพลตฟอร์ม
3.4 “ซักรีดแบบชั่งน้ำหนัก (Wash & Fold)” หมายถึง บริการซักรีดที่คิดค่าบริการตามน้ำหนัก ไม่ใช่จำนวนชิ้น

4. ขอบเขตการให้บริการและพื้นที่ให้บริการ

4.1 SIMPLY ให้บริการงานบ้านตามความต้องการในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ประเทศไทย ผ่านแพลตฟอร์ม ประเภทบริการ ราคา ความพร้อมให้บริการ และช่วงเวลาจะแสดงบนแพลตฟอร์ม และอาจแตกต่างกันตามพื้นที่
4.2 SIMPLY อาจปฏิเสธหรือจำกัดบริการตามดุลยพินิจของบริษัทเพื่อความปลอดภัย ข้อจำกัดด้านกำลังคน หรือกรณีที่รายการที่ลูกค้าขอไม่เหมาะสมสำหรับการประมวลผล

5. คุณสมบัติผู้ใช้

5.1 ผู้ใช้ต้องมีอายุอย่างน้อย 13 ปีขึ้นไปในการลงทะเบียนและใช้แพลตฟอร์ม ผู้ใช้ที่มีอายุระหว่าง 13–17 ปี ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองหรือผู้ดูแลก่อนใช้บริการที่มีค่าบริการหรือสร้างบัญชี
5.2 การลงทะเบียนถือว่าคุณรับรองและรับประกันว่าคุณมีคุณสมบัติตามที่กำหนดและข้อมูลที่ให้เป็นความจริงและครบถ้วน

6. การลงทะเบียนบัญชีและความปลอดภัย

6.1 คุณต้องให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ปัจจุบัน และครบถ้วนในระหว่างการลงทะเบียน และอัปเดตข้อมูลให้ทันสมัย หากไม่ปฏิบัติอาจทำให้บัญชีถูกระงับหรือยกเลิก
6.2 คุณต้องรับผิดชอบต่อการรักษาข้อมูลบัญชีของคุณและกิจกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายใต้บัญชีของคุณ แจ้ง SIMPLY ทันทีหากพบการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

7. การสั่งซื้อ การยืนยัน และการให้บริการ

7.1 คำสั่งซื้อทั้งหมดต้องสั่งผ่านแพลตฟอร์ม และอยู่ภายใต้การยอมรับของ SIMPLY การยอมรับถือเกิดขึ้นเมื่อ SIMPLY ยืนยันคำสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์ม อีเมล SMS หรือช่องทางสื่อสารอื่น ๆ
7.2 ระยะเวลาในการให้บริการ ช่วงเวลาการมาถึง และขอบเขตบริการที่ระบุบนแพลตฟอร์มเป็นเพียงการประมาณ SIMPLY จะพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อให้ตรงตามเวลาแต่ไม่รับประกันเวลาที่แน่นอน

 

8. ราคาค่าบริการ ภาษี และการชำระเงิน

8.1 ราคาทั้งหมดเป็นไปตามที่ระบุในแพลตฟอร์มในเวลาที่คุณสั่งซื้อ ราคาสามารถรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ตามที่กฎหมายกำหนด ตรวจสอบรายละเอียดบนแพลตฟอร์ม
8.2 การชำระเงินเป็นไปตามที่ระบุในขั้นตอนการชำระเงิน บัตรเครดิต/เดบิต หรือวิธีการชำระเงินที่ให้ไว้ จะถูกเรียกเก็บตามเวลาที่แพลตฟอร์มอัปเดตการเรียกเก็บเงิน หรือดังที่ระบุ การให้ข้อมูลวิธีชำระเงินถือว่าคุณอนุญาตให้ SIMPLY เรียกเก็บเงินเต็มจำนวนรวมค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้อง
8.3 ค่าธรรมเนียมการชำระเงินด้วยบัตร 4.1% ไม่สามารถขอคืนได้
8.4 SIMPLY อาจเสนอเครดิตล่วงหน้า แพ็กเกจ โปรโมชั่น หรือคะแนนสะสม เครดิตล่วงหน้า (รวมถึงแพ็กเกจรายเดือน) ยอดคงเหลือ คะแนนสะสม (มีหรือไม่มีวันหมดอายุ) และค่าชดเชยความเสียหายหรือสูญหายของสินค้า ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ เว้นแต่ระบุเป็นอย่างอื่น

9. การคืนเงิน

9.1 การชำระเงินสำหรับบริการไม่สามารถคืนได้หลังจากบริการเสร็จสิ้น ยกเว้นกรณีความผิดพลาดของบริษัท หรือการบริการล้มเหลวตามที่ SIMPLY เห็นสมควร
9.2 การคืนเงินที่อนุมัติจะทำไปยังวิธีการชำระเงินเดิม SIMPLY จะไม่รับผิดชอบต่อความแตกต่างของอัตราแลกเปลี่ยน ค่าธรรมเนียมธนาคาร หรือความล่าช้าที่เกิดจากธนาคารหรือผู้ประมวลผลการชำระเงิน
9.3 SIMPLY สงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนนโยบายการคืนเงินได้ทุกเวลา

10. การยกเลิกและเปลี่ยนแปลงเวลา

10.1 กฎการยกเลิกและเปลี่ยนเวลาแตกต่างตามประเภทบริการ ตามรายละเอียดด้านล่าง ทั้งนี้เวลาที่ระบุอ้างอิงจากเวลาที่กำหนดสำหรับการรับหรือเริ่มบริการ
ซักรีด
10.2 ยกเลิกภายใน 2 ชั่วโมงก่อนเวลารับจะมีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยน/ยกเลิก 60 บาท หากพนักงานมาถึงแล้ว ค่าธรรมเนียม 60 บาทจะถูกเรียกเก็บ
10.3 หากผ้าถูกเก็บแล้ว และผู้ใช้ต้องการยกเลิก ค่าธรรมเนียม 120 บาทจะถูกเรียกเก็บ
10.4 หากผ้าเข้าสู่กระบวนการซัก (อัปเดตบิลและเริ่มกระบวนการ) ไม่สามารถยกเลิกได้ และต้องชำระเต็มจำนวน
ทำความสะอาดบ้าน
10.5 แจ้งเปลี่ยนเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเริ่มงาน การเปลี่ยนเวลาหรือยกเลิกล่าช้า (<24 ชม.) ค่าธรรมเนียม 220 บาท หากพนักงานมาถึงแล้ว การยกเลิกถือว่าเป็นคำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์
Upholstery / Carpet / Sofa / Mattress / Curtain Cleaning
10.6 ต้องชำระเงินภายใน 1 ชั่วโมงหลังการจอง เพื่อยืนยันและจองช่วงเวลา แจ้งเปลี่ยนเวลาล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง การเปลี่ยนเวลาหรือยกเลิกล่าช้า (<24 ชม.) ค่าธรรมเนียม 220 บาท หากพนักงานมาถึงแล้ว การยกเลิกถือว่าเป็นคำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์
10.7 ค่าธรรมเนียมดังกล่าวอาจเรียกเก็บกับวิธีการชำระเงินของคุณ SIMPLY สงวนสิทธิ์ปรับเปลี่ยนกฎการยกเลิกสำหรับโปรโมชั่นพิเศษหรือคำสั่งซื้อองค์กร

 

11. ข้อจำกัดและสิทธิ์ในการปฏิเสธการให้บริการ

11.1 สิทธิ์ปฏิเสธทั่วไป: SIMPLY อาจปฏิเสธการรับ, ประมวลผล หรือให้บริการสำหรับรายการ สถานที่ หรือคำร้องใด ๆ ที่ SIMPLY เห็นว่ามีความเสี่ยง อันตราย ไม่สามารถประมวลผลได้ หรือไม่เหมาะสม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง: สิ่งของหรือสถานที่ที่มีเชื้อโรค สารเคมีอันตราย กลิ่นแรง คราบสกปรก ขยะเชื้อรา สิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งต้องห้าม
11.2 ซักรีด
11.2.1 Wash & Fold (by kilogram) ประมวลผลและคิดราคาตามน้ำหนัก ไม่ได้นับจำนวนชิ้น SIMPLY จึงไม่รับผิดชอบต่อของที่หายหรือสับสน ยกเว้นตามมาตรา 12

11.2.2 สำหรับผ้ารายชิ้น, เสื้อผ้าซักแห้ง, ผ้าที่บอบบาง, หรือผ้าที่ต้องการการดูแลพิเศษ รวมถึงผ้าที่มีความเสียหายเดิม SIMPLY สงวนสิทธิ์ที่จะ:
a. ขอคำแนะนำหรือการอนุญาตเป็นพิเศษก่อนการประมวลผล
b. ปฏิเสธการรับบริการ
c. เรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับการดูแลพิเศษ

11.2.3 ลูกค้าต้องนำสิ่งของมีค่า เงินสด หรือของใช้ส่วนตัวออกจากกระเป๋าก่อนการรับผ้า SIMPLY ไม่รับผิดชอบต่อของที่อยู่ในกระเป๋าเว้นแต่ถูกแจ้งและส่งคืนเพื่อตรวจสอบตามเวลาที่กำหนดในมาตรา 12

11.2.4 รายการที่มีคราบหนัก, เผาไหม้, สกปรกมาก, หรือเสียหายถาวร อาจรับซักตามดุลยพินิจของ SIMPLY แต่ไม่รับประกันการฟื้นฟู ลูกค้าจะได้รับแจ้งเมื่อเป็นไปได้ และความรับผิดชอบจะอยู่ภายใต้ข้อจำกัดในมาตรา 12

11.3 บริการทำความสะอาดบ้าน
a. SIMPLY จะทำความสะอาดภายในขอบเขตที่สั่งและตามมาตรฐานวิชาชีพ แต่สามารถปฏิเสธหรือระงับบริการหากสถานที่มีความไม่ปลอดภัยต่อพนักงาน (เช่น โครงสร้างอันตราย, การระบาดของแมลง, วัสดุชีวภาพ, พฤติกรรมรุนแรง, หรือของผิดกฎหมาย)
b. ลูกค้าต้องจัดเก็บหรือย้ายสิ่งของบอบบาง มีค่า หรืออันตรายก่อนเริ่มบริการ SIMPLY ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของสิ่งของที่ไม่ได้จัดเก็บ ยกเว้นตามมาตรา 12
c. ลูกค้าต้องจัดให้มีไฟฟ้า น้ำ หรือแสงสว่างเพียงพอสำหรับการให้บริการ SIMPLY อาจระงับหรือเลื่อนงาน หากสิ่งอำนวยความสะดวกไม่พร้อม ค่าบริการเพิ่มเติมอาจเกิดขึ้น
d. งานนอกขอบเขตที่ตกลง (เช่น การยกของหนัก, กำจัดของเสียอันตราย, ซ่อมเครื่องใช้, กำจัดศัตรูพืช, ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ใหญ่) อาจถูกปฏิเสธหรือมีค่าบริการเพิ่มเติม ต้องตกลงล่วงหน้า

11.4 บริการทำความสะอาดเบาะ/โซฟา/ที่นอน/พรม/ผ้าม่าน
a. บริการเหล่านี้อาจต้องตรวจสอบหน้างาน ใช้สารเคมีเฉพาะ เครื่องมือ หรือเวลาทำความแห้ง SIMPLY อาจขอการตรวจสอบภาพถ่ายหรือข้อมูลเพิ่มเติมก่อนรับงาน
b. SIMPLY อาจปฏิเสธรายการที่มีโครงสร้างหรือวัสดุอ่อนแอ, บอบบาง, หรือไม่เหมาะสมกับวิธีการทำความสะอาด
c. ไม่รับประกันการลบรอยเปื้อน ผลลัพธ์ขึ้นกับเนื้อผ้า อายุ การดูแลก่อนหน้า และประเภทคราบ
d. สำหรับงานหน้างาน ลูกค้าต้องจัดพื้นที่ปลอดภัยและเข้าถึงได้ SIMPLY อาจปฏิเสธหากพื้นที่ไม่ปลอดภัย ค่าบริการเพิ่มเติมอาจเกิดขึ้นสำหรับขนสัตว์มาก คราบหนัก หรือการเตรียมก่อนทำความสะอาด
e. หากต้องซ่อม, ตัดเย็บ หรือฟื้นฟู SIMPLY อาจปฏิเสธ และแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ งานพิเศษต้องตกลงค่าบริการเพิ่มเติม

11.5 สิ่งของมีค่าและข้อผูกพันของลูกค้า
a. ลูกค้าต้องแจ้งสิ่งของมีค่า มีคุณค่าทางจิตใจ หรือบอบบางเมื่อจอง SIMPLY อาจขอให้ลูกค้าเซ็นยืนยันรับความเสี่ยง
b. ลูกค้าต้องแจ้งความเสียหาย, การซ่อม, หรือข้อบกพร่องที่ทราบ การไม่แจ้งข้อมูลสำคัญอาจจำกัดหรือยกเลิกความรับผิด SIMPLY

11.6 การตรวจสอบและสิทธิ์ปฏิเสธหน้างาน
a. พนักงาน SIMPLY อาจตรวจสอบรายการหรือสถานที่เมื่อตรวจรับ และสามารถปฏิเสธการให้บริการหากพบความเสี่ยงที่ไม่ถูกเปิดเผย
b. หาก SIMPLY ปฏิเสธหลังการตรวจสอบ จะแจ้งลูกค้า และไม่ต้องคืนเงินยกเว้นระบุในเงื่อนไขนี้

11.7 สุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน
a. SIMPLY มีสิทธิ์ปฏิเสธหรือหยุดงานหากพนักงานเสี่ยงต่ออันตราย (สัตว์ก้าวร้าว, ผู้อยู่อาศัยไม่ปลอดภัย, สารอันตราย)
b. ลูกค้าต้องจัดให้มีสภาพแวดล้อมปลอดภัยและปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงาน

11.8 ผลของการปฏิเสธ
a. หาก SIMPLY ปฏิเสธบริการหลังรับหรือมาถึงหน้างาน คำสั่งซื้ออาจถือว่าเสร็จสมบูรณ์เพื่อวัตถุประสงค์การเรียกเก็บเงิน หรืออาจมีค่าธรรมเนียมการยกเลิก/เปลี่ยนเวลา ขึ้นอยู่กับเวลาที่เกิดและสถานการณ์ตามมาตรา 10
b. ความรับผิดที่เกิดจากการปฏิเสธหรือจำกัดบริการ จะอยู่ภายใต้มาตรา 12 และมาตรา 13

 

12. นโยบายการสูญหายหรือความเสียหายของ SIMPLY

12.1 ระยะเวลาการแจ้งและข้อกำหนดเบื้องต้น
แจ้งความสูญหาย หรือความเสียหายภายใน 24 ชั่วโมงหลังส่งมอบหรือหลังเสร็จบริการ (สำหรับงานหน้างาน เช่น ทำความสะอาดบ้าน, งานเบาะ) แจ้งทันทีผ่านแพลตฟอร์มหรือ contact@simply.co.th พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อ รูปถ่าย และรายละเอียด

12.2 การตรวจสอบหลักฐาน
SIMPLY อาจขอส่งคืนสิ่งของ, หลักฐานการซื้อ, หมายเลขซีเรียล, รูปภาพก่อน/หลัง, เอกสารสนับสนุน หรืออนุญาตให้ตรวจสอบหน้างาน ห้ามทิ้งหรือซ่อมจนกว่า SIMPLY ตรวจสอบ

12.3 ความเสียหาย – ผ้าซักและสิ่งทอ
SIMPLY ดูแลด้วยความระมัดระวัง แต่ไม่รับผิดชอบต่อ:

  • ข้อบกพร่องหรือการสึกหรอก่อนซัก
     
  • การหดตัว, สีซีด, สีตก
     
  • ความเสียหายของตกแต่ง/อุปกรณ์เสริม ยกเว้นแจ้งล่วงหน้า
     
  • Wash & Fold ที่ไม่ได้นับชิ้น
     

12.4 ความเสียหาย – เบาะ/โซฟา/ที่นอน/พรม/ผ้าม่าน
ไม่รับผิดชอบต่อ:

  • ข้อบกพร่องเดิม โครงสร้างหรือผ้าไม่เหมาะสมกับวิธีทำความสะอาด
     
  • การหดตัว, การฉีกหรือความเสียหายจากการสึกหรอก่อนหน้า
     
  • ข้อจำกัดในการลบรอยคราบ
     

12.5 ความเสียหาย – ทำความสะอาดบ้าน
ไม่รับผิดชอบต่อ:

  • สิ่งของบอบบางหรือเสียหายก่อนทำความสะอาด
     
  • ความเสียหายจากลูกค้าไม่จัดเก็บสิ่งของ
     
  • ความเสียหายจากการสึกหรอปกติหรืองานนอกขอบเขต
     

12.6 สิ่งของสูญหาย
SIMPLY ตรวจสอบกรณีสูญหาย Wash & Fold ประมวลผลตามน้ำหนัก ไม่รับผิดชอบของสูญหายยกเว้นตามมาตรา

12.7  ขีดจำกัดความรับผิด ชดเชย และข้อยกเว้น

12.7.1 ขีดจำกัดความรับผิด: ในกรณีที่มีการเรียกร้องค่าเสียหายหรือสินค้าที่สูญหาย ความรับผิดของ SIMPLY จะไม่เกินจำนวนที่ต่ำกว่าในสองจำนวนต่อไปนี้: (ก) สาม (3)เท่าของค่าใช้จ่ายในการใช้บริการ หรือ (ข) จำนวนเงินสูงสุดที่คืนได้รวมไม่เกิน 2,000 บาท แล้วแต่ว่าจำนวนใดจะต่ำกว่า สำหรับสินค้าที่เสียหายหรือสูญหาย 

12.7.2 ความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือการทำความสะอาดบ้าน: สำหรับการเรียกร้องใด ๆ ที่เกิดจากความเสียหายต่อทรัพย์สินระหว่างการทำความสะอาดบ้าน ความรับผิดทั้งหมดของ SIMPLY จะจำกัดอยู่เพียงค่าบริการที่ชำระสำหรับคำสั่งซื้อที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่กฎหมายที่บังคับใช้กำหนดจำนวนสูงกว่านี้

 

12.7.3 ข้อยกเว้น: SIMPLY จะไม่รับผิดชอบต่อ:

(ก) ความเสียหายทางอ้อม, ความเสียหายบังเอิญ หรือความเสียหายที่เกิดเป็นผลตามมา (รวมถึงการสูญเสียการใช้งาน, สูญเสียโอกาสทางธุรกิจ, หรือความทุกข์ทางจิตใจ);

(ข) ความเสียหายที่เกิดจากความประมาทของผู้ใช้, การไม่เปิดเผยข้อมูลสำคัญ (รวมถึงความเสียหายก่อนหน้า), หรือการไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำอันสมเหตุสมผลของ SIMPLY;

(ค) การเรียกร้องที่ไม่มีหลักฐานครบถ้วน หรือไม่ได้แจ้งภายในระยะเวลาที่กำหนดในข้อ 12.1

 

12.8 ขั้นตอนการเรียกร้องและการแก้ไข
แจ้งและให้หลักฐานตาม 12.1 SIMPLY ตรวจสอบและอาจซ่อม, เปลี่ยน หรือชดเชยเงินตามขอบเขต

12.9 ความร่วมมือ
ลูกค้าต้องให้ความร่วมมือในการตรวจสอบ

12.10 สิทธิไม่กระทบ
ไม่กระทบสิทธิผู้บริโภคที่กฎหมายคุ้มครอง

 

13. ขอบเขตความรับผิดทั่วไป

13.1 ข้อมูลและบริการบนแพลตฟอร์มเป็นข้อมูลทั่วไป ไม่ใช่คำแนะนำทางวิชาชีพ
13.2 ไม่รับผิดชอบต่อ: ความเสียหายโดยอ้อม, มัลแวร์, ความล่าช้า, เหตุสุดวิสัย
13.3 ขีดจำกัดรวม: ไม่เกินค่าบริการที่จ่าย

 

14. การชดใช้ค่าเสียหาย

คุณตกลงชดใช้และปกป้อง SIMPLY จากข้อเรียกร้อง ค่าเสียหาย ค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย จากการละเมิดเงื่อนไขหรือกฎหมาย

 

15. ทรัพย์สินทางปัญญา

เนื้อหา โลโก้ เครื่องหมายการค้า ซอฟต์แวร์ เป็นของ SIMPLY ห้ามคัดลอกหรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

16. เนื้อหาที่ผู้ใช้ส่ง

การอัปโหลดเนื้อหาให้สิทธิ SIMPLY ใช้เพื่อบริการ การตลาด และพัฒนาแพลตฟอร์ม
ผู้ใช้อ้างว่าผลงานไม่ละเมิดสิทธิบุคคลที่สาม

17. บริการของบุคคลภายนอก

แพลตฟอร์มอาจใช้ บูรณาการ หรือเชื่อมต่อกับบริการของบุคคลภายนอก (เช่น Google Maps, Google Analytics, Facebook, LINE Official Account, WhatsApp, Omise ผู้ประมวลผลการชำระเงิน) บุคคลภายนอกเหล่านี้อาจเก็บหรือประมวลผลข้อมูลของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง SIMPLY จะไม่รับผิดชอบต่อแนวทางปฏิบัติหรือเนื้อหาของบุคคลภายนอก

18. ความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

SIMPLY เก็บรวบรวมและประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) โดยการใช้แพลตฟอร์ม คุณยินยอมให้ SIMPLY เก็บ ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามที่ระบุในนโยบายความเป็นส่วนตัว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://simply.co.th/

19. เหตุสุดวิสัย (Force Majeure)

19.1 SIMPLY จะไม่รับผิดชอบต่อความล้มเหลวในการปฏิบัติตามข้อกำหนดใด ๆ ภายใต้เงื่อนไขนี้ หากเกิดจากสาเหตุที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผลของ SIMPLY รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ภัยธรรมชาติ ภัยพิบัติ การประท้วง โรคระบาด ภาวะฉุกเฉินด้านสาธารณสุข การกระทำของรัฐบาล ไฟฟ้าดับ การขัดข้องของเครือข่าย หรือความล้มเหลวของบริการบุคคลที่สาม

20. การระงับและการยกเลิกบัญชี

20.1 SIMPLY อาจระงับหรือยกเลิกการเข้าถึงแพลตฟอร์มหรือบัญชีของคุณได้ทุกเมื่อ หากคุณละเมิดเงื่อนไขเหล่านี้ กระทำการฉ้อโกงหรือก่อความเสียหาย หรือด้วยเหตุผลด้านการดำเนินงาน
20.2 การยกเลิกบัญชีไม่ได้ทำให้คุณพ้นจากภาระผูกพันที่เกิดขึ้นก่อนการยกเลิก (รวมถึงการชำระเงินและการชดเชย)

21. การแก้ไขเงื่อนไข

21.1 SIMPLY อาจแก้ไขเงื่อนไขนี้ได้ทุกเวลาโดยโพสต์เวอร์ชันที่อัปเดตบนแพลตฟอร์มพร้อมระบุวันที่มีผลบังคับใช้ การเปลี่ยนแปลงจะมีผลตั้งแต่วันที่ระบุ การใช้แพลตฟอร์มต่อหลังจากการเปลี่ยนแปลงถือว่าคุณยอมรับเงื่อนไขใหม่ ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญ SIMPLY จะใช้ความพยายามอย่างสมเหตุสมผลเพื่อแจ้งให้คุณทราบ (เช่น อีเมลหรือข้อความในแอป)

22. การระงับข้อพิพาท

 หากเกิดข้อพิพาทที่เกี่ยวข้องกับเงื่อนไขนี้ ทั้งสองฝ่ายจะพยายามแก้ไขอย่างเป็นมิตร หากไม่สามารถแก้ไขได้ ข้อพิพาทจะต้องส่งต่อให้ศาลที่มีเขตอำนาจในประเทศไทย ซึ่งมีอำนาจเฉพาะ

23. ข้อกำหนดทั่วไป

23.1 การแยกส่วน หากข้อกำหนดใดในเงื่อนไขนี้ถือว่าไม่ถูกต้องหรือไม่สามารถบังคับใช้ ข้อกำหนดที่เหลือจะยังคงมีผลบังคับใช้เต็ม
23.2 การไม่ใช้สิทธิ การไม่บังคับใช้สิทธิใด ๆ ไม่ถือเป็นการสละสิทธินั้น
23.3 การโอนสิทธิ คุณไม่สามารถโอนสิทธิใด ๆ ภายใต้เงื่อนไขนี้โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก SIMPLY SIMPLY สามารถโอนหรือถ่ายโอนสิทธิและภาระผูกพันภายใต้เงื่อนไขนี้โดยไม่จำกัด

24. ข้อมูลติดต่อ

สำหรับข้อสงสัยทางกฎหมาย บริการ ความเป็นส่วนตัว การเรียกร้อง หรือข้อร้องเรียน กรุณาติดต่อ:
บริษัท ซิมพลี ไลฟ์สไตล์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2218/18–2218/19 ถนนจันทน์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์: (+66) 02-055-6055 | อีเมล: contact@simply.co.th
เว็บไซต์: https://simply.co.th/

25. การรับทราบ

โดยการใช้แพลตฟอร์ม หรือสั่งซื้อบริการ คุณรับทราบว่าคุณได้อ่าน เข้าใจ และตกลงที่จะผูกพันตามเงื่อนไขทั้งหมดนี้